Monday, November 18

awww… michael
***
Sa mga naghahanap ng “naked pictures of Carlos Agassi” na napupunta sa site ko: Pede ba? Konting taste naman! Asa pa kayong may makukuha kayo sa site ko! Picture pa! Eh di nga ako marunong maglink ng pictures!
***
Sa mga friends ko naman na nagpunta nitong nakaraang loyalty day sa old school naming SJA, ‘sensya na kayo, di ako nakapunta dahil ala ako sa mood, ala akong salapi, at baka laiitin lang ako ni Danielle dahil may pimple ako na katutubo lang.
***
As usual, iniwan na naman akong mag-isa ng mga kapamilya ko dito sa bahay. Punta daw silang Divisoria. Kung saan talaga sila nagpunta, ala na akong pakialam. [Ugali na ni maver ang di sabihin kung saan talaga sila pupunta para di na lang ako sumama at magbantay ng bahay.] Buti pa mga elementals! [hi, Lurecia]
***
Bat ganito tong iniinom kong Sunkist apple, lasang grapes?
***

No comments: